Ích Thận Vương giá bao nhiêu, có tác dụng gì?

Ích Thận Vương là sản phẩm có tác dụng cải thiện và bảo vệ chức năng thận hiệu quả. Vậy Ích Thận Vương giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu những thông tin về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: Ích Thận Vương giá bao nhiêu, có tác dụng gì?

Suy thận là căn bệnh gây khó khăn, đau đớn và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Ích Thận Vương được biết đến là sản phẩm có tác dụng kiểm soát những biến chứng do bệnh lý suy thận gây ra. Vì vậy, Ích Thận Vương giá bao nhiêu một hộp được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Tác dụng của Ích Thận Vương

Viên uống Ích Thận Vương là thực phẩm chức năng với thành phần gồm các dược liệu quý, được chứng minh hỗ trợ điều trị và cải thiện chức năng thận hiệu quả. Sản phẩm được các chuyên gia trong lĩnh vực khuyên dùng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Thực phẩm chức năng Ích Thận Vương có thành phần chính gồm nhiều dược liệu thiên nhiên như:

  • Cao dành dành: 150mg
  • Bạch phục linh: 50mg
  • L-Carnitine: 50mg
  • Coenzym Q10: 5mg

Ích Thận Vương giá bao nhiêu, có tác dụng gì 1

Ích Thận Vương giúp cải thiện chức năng thận hiệu quả.

Bên cạnh đó, Ích Thận Vương có những công dụng như:

  • Hỗ trợ giải độc tự nhiên, giảm nhu cầu lọc máu, giảm áp lực hoạt động cho thận.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng thận.
  • Bảo vệ thận khỏi các tác động xấu, làm chậm quá trình suy thận.
  • Kiểm soát và làm giảm các triệu chứng và biến chứng của suy thận như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, tăng chỉ số creatinin,…

Ích Thận Vương có tốt không?

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương

Với các thành phần chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, sản phẩm Ích Thận Vương an toàn và lành tính cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tình trạng bệnh lý của bệnh nhân luôn ở trạng thái ổn định.

Tuy nhiên, việc phát huy tối đa công dụng của sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa người bệnh, mức độ hư tổn của thận và chế độ chăm sóc.

Tìm hiểu thêm: Quả ngái là quả gì? Ngộ độc quả ngái có nguy hiểm không?

Ích Thận Vương giá bao nhiêu, có tác dụng gì 2

Sản phẩm Ích Thận Vương có các thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.

Nhược điểm khi sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương

Bạn cũng nên lưu ý rằng, Ích Thận Vương chỉ là một thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không phải là thuốc chữa bệnh. Vì vậy, sản phẩm này sẽ không giúp bạn chấm dứt triệt để các bệnh lý liên quan đến thận.

Đối với các loại thuốc nam hoặc cây thuốc tự bào chế tại nhà thông thường, nồng độ kali cao trong một số loại thuốc có thể gây nguy hiểm và làm bệnh thận trở nên nặng hơn.

Do được nghiên cứu và kiểm nghiệm nồng độ kali, Ích Thận Vương rất an toàn cho người bệnh suy thận. Bạn có thể yên tâm kết hợp sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị suy thận. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tác dụng phụ, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng.

Để Ích Thận Vương phát huy tác dụng hiệu quả, bạn cần phải kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và báo cho họ biết nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Ích Thận Vương giá bao nhiêu?

Với thành phần và công dụng tuyệt vời như trên, Ích Thận Vương giá bao nhiêu một hộp? Ích Thận Vương có giá niêm yết trên thị trường dao động khoảng 210.000 VNĐ/hộp. Đây là giá thành khá ổn, phù hợp với túi tiền của mọi người cho việc duy trì sức khỏe thận.

Ích Thận Vương giá bao nhiêu, có tác dụng gì 3

>>>>>Xem thêm: Tập tạ đốt bao nhiêu calo?

Ích Thận Vương giá bao nhiêu 1 hộp? Sản phẩm có giá dao động từ 210,000đ/hộp 30 viên.

Mỗi hộp Ích Thận Vương gồm 30 viên được đóng theo sử dụng trong khoảng 1 – 2 tuần, tùy theo tình trạng bệnh và số lượng viên sử dụng mỗi ngày. Như vậy, mỗi tháng chỉ cần bỏ ra hơn 400.000 VNĐ thì bạn đã có thể bảo vệ sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, theo quan sát cho thấy, nhiều nhà thuốc thường áp dụng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ bệnh nhân điều trị. Vì thế, người dùng có thể yên tâm về mặt kinh tế và tập trung vào quá trình trị bệnh.

Ích Thận Vương bán ở đâu?

Để tìm mua Ích Thận Vương, bạn có thể đến các tiệm thuốc lớn và đại lý trên khắp toàn quốc. Bạn có thể vào trang web của sản phẩm để đặt mua trực tiếp và công ty sẽ vận chuyển đến tận nhà.

Ngoài ra, các trang thương mại điện tử, kênh mạng xã hội cũng có bán Ích Thận Vương. Tuy nhiên, để đảm bảo về chất lượng, bạn nên tìm mua tại các nhà thuốc uy tín, lâu năm trong nghề. Hiện tại, Ích Thận Vương đang được bán tại hệ thống Kenshin, giúp bạn yên tâm hơn trong việc chọn mua và sử dụng.

Tuy rằng Ích Thận Vương là thực phẩm chức năng có thành phần từ thảo dược, lành tính, nhưng bạn cũng nên lưu ý một số điều khi sử dụng:

  • Ích Thận Vương không phải là thuốc điều trị suy thận và chỉ có tác dụng hỗ trợ.
  • Người dùng cần kiên nhẫn và sử dụng sản phẩm đều đặn để thấy kết quả tốt nhất.
  • Không dùng cho người có thai hoặc đang cho con bú.
  • Bệnh nhân đang tiếp nhận điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn phù hợp.

Trên đây là các thông tin hữu ích giúp bạn hiểu thêm về viên uống hỗ trợ điều trị bệnh suy thận, đồng thời cũng tự mình trả lời câu hỏi “Ích Thận Vương giá bao nhiêu 1 hộp?”. Hy vọng bạn sẽ có được những hiểu biết nhất định khi sử dụng sản phẩm để có được hiệu quả điều trị như ý muốn.

Ngân Lâm

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *