Góc tư vấn: Viên khớp tâm bình có tốt không? Mua sản phẩm ở đâu?

Viên khớp Tâm Bình có tốt không? Lý do nào giúp sản phẩm được tin dùng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh cơ xương khớp?

Bạn đang đọc: Góc tư vấn: Viên khớp tâm bình có tốt không? Mua sản phẩm ở đâu?

Thời gian qua, nhiều người dùng truyền tai nhau về công dụng của viên khớp Tâm Bình đối với việc hỗ trợ điều trị đau cơ xương khớp. Liệu rằng viên khớp Tâm Bình có tốt không? Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Thương hiệu sản xuất có uy tín không? Các thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1. Viên khớp Tâm Bình có tốt không?

Để có thể trả lời tốt cho câu hỏi này, chúng ta phải đi sâu phân tích về nguồn gốc, thành phần và tác dụng của viêm khớp Tâm Bình.

Xuất xứ, thương hiệu

Viên khớp Tâm Bình được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Dược phẩm Tâm Bình. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2010. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lòng người dùng. Không chỉ nổi bật với sản phẩm viên khớp Tâm Bình, nhiều sản phẩm do công ty sản xuất được nhiều người biết tới như viên Gout Tâm Bình, Đại Tràng Tâm Bình, Thấp Diệu Nang Tâm Bình,… Các sản phẩm này đều được cung cấp và phân phối ở những nhà thuốc lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Góc tư vấn: Viên khớp tâm bình có tốt không? Mua sản phẩm ở đâu 1Viên khớp Tâm Bình có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu dược phẩm có danh tiếng trong nước.

Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đầu tư trang thiết bị sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn GMP. Doanh nghiệp đã đạt được nhiều chứng nhận khen thưởng của Nhà Nước như Thương hiệu Dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Chứng nhận Doanh nghiệp – Thương hiệu hàng Việt tiêu biểu, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế,…

Thành phần

Viên khớp Tâm Bình có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Trong mỗi viên uống có chứa 65mg Đương Quy, 65mg Đỗ Trọng, 40mg Ngưu Tất, 35mg Thương Truật, 50mg Độc Hoạt, 40mg Cao Quy Bản, 12mg Mã Tiền Chế, 45mg Ba Kích, 65mg Tục Đoạn, và 65mg Cẩu Tích. Các dược liệu này đều được trồng trọt và thu lượm từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tất cả các công đoạn trong quy trình sao tẩm, bào chế dược phẩm đều được thực hiện khép kín bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Thành phẩm sau khi hoàn thành đều phải trải qua kiểm định khắt khe nhiều vòng trước khi được đưa ra thị trường và đến tay người dùng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của viêm khớp Tâm Bình. Người dùng có thể dùng lâu dài mà không lo ngại tác dụng phụ nào.

Công dụng

Viên khớp Tâm Bình có thành phần kết hợp linh hoạt các dược liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cơ xương khớp. Thành phần chính của sản phẩm được chia thành 4 công dụng là phòng ngừa thấp khớp, chống viêm, bổ huyết – bổ can thận và đả thông khí huyết. Qua đó, sản phẩm mang đến công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị xương khớp. Cụ thể như:

  • Giảm đau nhức cơ xương khớp.
  • Bổ sung tiết hoạt dịch ở các ổ khớp, từ đó giúp khung xương hoạt động linh hoạt, thuận tiên khi di chuyển và vận động.
  • Bồi bổ can thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe từ tận sâu bên trong.
  • Phòng ngừa các cơn đau nhức tái phát, giảm biến chứng về xương khớp như teo cơ, tê liệt khớp, tàn tật,…

2. Viên khớp Tâm Bình giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, giá thành sản phẩm có đắt đỏ không? Viên khớp Tâm bình giá bao nhiêu một hộp? Tuy rằng mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe người dùng, nhất là cơ xương khớp, nhưng giá bán của sản phẩm lại không hề cao như nhiều người dùng lo lắng.

Tìm hiểu thêm: Giải đáp: Tác hại của siêu âm đầu dò khi canh trứng là gì?

Góc tư vấn: Viên khớp tâm bình có tốt không? Mua sản phẩm ở đâu 2Viên khớp Tâm Bình có giá bán phải chăng, phù hợp nhiều túi tiền của người dùng Việt.

Hiện nay, viên khớp Tâm Bình đang được bán trên thị trường với giá chỉ từ 100,000đ/Hộp 60 viên uống. Số lượng 60 viên sẽ sử dụng đủ cho 10 ngày với liều dùng 3 viên/lần và 2 lần trong ngày. Nếu như chia nhỏ ra thì mỗi ngày bạn chỉ cần chi khoảng 10,000đ để dùng thực phẩm chức năng này. Mức giá hợp lý cho bệnh nhân đau nhức xương khớp và đang điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp.

3. Mua viên khớp Tâm Bình ở đâu?

Vậy viên khớp Tâm Bình mua ở đâu? Hiện nay, sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng và lưu hàng rộng rãi. Vì thế, bạn có thể tìm mua dễ dàng viên khớp Tâm Bình ở các cửa hàng cung cấp thực phẩm chức năng, tiệm thuốc tây y hoặc đông y, hoặc trên các kênh thương mại điện tử.

Kenshin là một trong những nơi chuyên cung cấp sản phẩm Viên khớp Tâm Bình uy tín mà bạn có thể tin tưởng khi chọn mua. Nhà thuốc hiện có hệ thống chi nhánh trải rộng cả nước. Người dùng dễ dàng tìm mua viên khớp Tâm Bình tại chi nhánh Kenshin gần mình nhất khi cần.

Góc tư vấn: Viên khớp tâm bình có tốt không? Mua sản phẩm ở đâu 3

>>>>>Xem thêm: Tiêm 6 trong 1 muộn có sao không? Những lưu ý khi tiêm vắc xin 6 trong 1

Thông qua nguồn gốc xuất xứ, thành phần và công dụng, bạn có thể tự trả lời câu hỏi “Viên khớp Tâm Bình có tốt không?”.

Nhờ thành phần thiên nhiên an toàn, công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp và giá thành phải chăng, Viên khớp Tâm Bình đã và đang nhận được nhiều tín nhiệm của người dùng. Qua các thông tin trên, chắn hẳn rằng bạn cũng có thể tự mình trả lời cho câu hỏi “Viên khớp Tâm Bình có tốt không?” đã đặt ra ở đầu bài viết. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức y khoa hữu ích khi tham khảo bài viết này.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *