So sánh kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+

Hai trong những sản phẩm trị mụn nổi tiếng của thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay chính là Duo+ và K+. Cùng theo dõi bài viết so sánh kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+ để có được sự lựa chọn phù hợp nhé!

Bạn đang đọc: So sánh kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+

Những nốt mụn kèm theo những vết thâm lâu ngày, thậm chí nếu không được chăm sóc tốt còn có thể để lại sẹo lõm, sẹo lồi khó khắc phục chính là những nỗi lo của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, tìm một sản phẩm trị mụn hiệu quả và phù hợp với da là điều vô cùng cần thiết.

Một trong những kem trị mụn được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng sử dụng nhất hiện này là dòng Effaclar của La Roche Posay và có 2 loại phổ biến là Effaclar Duo+ và Effaclar K+.

Kem trị mụn Laroche Posay Duo+ và K+ là 2 dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả được nhiều chị em tin dùng Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+ là 2 dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả được nhiều chị em tin dùng

Thông tin chung về kem trị mụn đến từ thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm đình đám rất nổi tiếng đến từ nước Pháp. Trước đây, hãng này chỉ tập trung vào sản xuất các dược phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như mụn hay các vấn đề dị ứng trên da. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần cực kỳ an toàn và lành tính với mọi loại da nên nhận được rất nhiều sự yêu thích của nhiều người dùng.

Trong suốt hơn 40 năm phát triển, hãng La Roche Posay đã cho ra mắt hàng loạt các loại dược mỹ phẩm đa dạng và chất lượng. Tất cả sản phẩm của hãng trong đó có kem trị mụn đều trải qua các cuộc thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng và gắt gao. Bởi vậy, các dòng La Roche Posay đều được các bác sĩ da liễu khuyến cáo khuyên dùng cho những bạn có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

So sánh kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+

Nhắc đến thương hiệu La Roche Posay thì không thể bỏ qua những sản phẩm trị mụn thuộc dòng Effaclar dành cho làn da dầu. Nổi bật nhất là hai sản phẩm Effaclar Duo+ và Effaclar K+. Tuy hai kem trị mụn này đều phù hợp với làn da dầu mụn nhưng mỗi sản phẩm lại đặc trị cho từng vấn đề trên da khác nhau.

So sánh kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+ về điểm giống nhau

Cả hai sản phẩm này đều sử dụng LHA, là một hoạt chất có tác dụng đột phá trong việc điều trị mụn. LHA được viết tắt từ Beta Lipo Hydroxy Acid, có công thức gần giống với BHA. Tương tự như BHA, LHA có khả năng tan trong dầu, do đó có thể phân giải bã nhờn, phá vỡ các liên kết protein giữa các tế bào sừng. Nhờ đó, làn da được thông thoáng, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông là một trong những nguyên nhân gây ra mụn ẩn.

LHA có tác dụng tích cực trong việc điều trị mụn ẩn và được chỉ định cho điều trị mụn từ nhẹ đến vừa, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm. Cả hai sản phẩm đều có kết cấu dạng gel, thẩm thấu rất nhanh khi dùng.

Tìm hiểu thêm: Thân nhiệt tăng cao khi mang thai có nguy hiểm không?

Kem trị mụn Laroche Posay Duo+ và K+ đều có kết cấu dạng gel, dễ dàng thẩm thấu vào da Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+ đều có kết cấu dạng gel, dễ dàng thẩm thấu vào da

So sánh kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+ về điểm khác nhau

Nhìn chung La Roche Posay Duo+ Và K+ đều có tác dụng trị mụn nhưng mỗi sản phẩm lại có hiệu quả với những loại mụn khác nhau.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm nổi tiếng trong việc chăm sóc da dầu mụn tại Pháp. Kem trị mụn này chứa glycerin, niacinamide có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da tốt, giúp làm giảm cảm giác châm chích trên da.

Sản phẩm này còn chứa hai hoạt chất là LHA và AHA có khả năng thanh tẩy tế bào chết, điều trị và ngăn ngừa mụn, là thành phần quan trọng trong điều trị mụn.

Bên cạnh đó, Duo+ còn bổ sung thêm thành phần Piroctone Olamine có tác dụng thanh lọc da, kháng khuẩn, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn và hạn chế tối đa các vết thâm do mụn để lại. La Roche Posay Duo+ là giải pháp hợp lý đối với các bạn có làn da dầu có mụn bọc hay viêm.

Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ các vấn đề về lỗ chân lông hoặc có thể duy trì sử dụng như một kem dưỡng trị mụn bôi toàn mặt.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ cũng là dòng sản phẩm dành cho làn da mụn, nhưng nếu Duo+ phù hợp cho điều trị mụn bọc, mụn viêm, mụn đỏ thì K+ là sản phẩm phù hợp với những làn da sần sùi. Kem trị mụn có tác dụng ngăn ngừa tái phát mụn và điều trị các loại mụn nhỏ như mụn cám, mụn li ti và mụn đầu đen.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ có tác dụng ngăn ngừa tái phát mụn và điều trị các loại mụn nhỏ

>>>>>Xem thêm: Lãng tai ở người trẻ do đâu và điều trị như thế nào?

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ có tác dụng ngăn ngừa tái phát mụn và điều trị các loại mụn nhỏ

Kem trị mụn K+ có ba thành phần chính là LHA, vitamin E và carnosine, được chỉ định sử dụng như kem dưỡng có tác dụng kiềm dầu, ngăn ngừa bóng nhờn trên da lên tới 8 tiếng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp hạn chế quá trình oxy hóa bã nhờn trên da, nhờ đó giúp làm đều màu da. Nhờ đó cũng giúp hạn chế sợi bã nhờn ở vùng mũi, cánh mũi gây nên mụn đầu đen.

Nhìn chung, kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ vẫn được sử dụng để tẩy tế bào chết và kháng khuẩn da như Duo+ nhưng có tác dụng dịu nhẹ với làn da hơn. Sản phẩm này thiên về dưỡng ẩm nhiều hơn, phù hợp cho những người bị mụn nhẹ.

Trên đây, Kenshin đã so sánh kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+ để giúp bạn có được cái nhìn rõ ràng hơn về hai sản phẩm trị mụn nổi tiếng này. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm ra loại kem dưỡng trị mụn phù hợp với làn da của mình.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *