Top 6 kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn tốt nhất 2021

Bài viết sau đây, Kenshin sẽ giới thiệu đến bạn top 6 kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn tốt nhất 2021 được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Bạn đang đọc: Top 6 kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn tốt nhất 2021

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn là một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón nhất đến từ thương hiệu La Roche Posay với công dụng chính là cấp ẩm và hỗ trợ điều trị mụn cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng ngăn ngừa mụn tái phát và làm mờ vết thâm sau mụn, chống oxy hóa và giúp làn da căng mượt hơn.

Các loại kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn tốt nhất trên thị trường? Kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Kem Dưỡng La Roche Posay Effaclar K (+)

Kem Dưỡng La Roche Posay Effaclar K (+) là sản phẩm có khả năng chống oxy hóa và giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả trên da. Chỉ với lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy làn da bạn sẽ được thanh lọc, khỏe mạnh và tươi mới hơn. Sau 1 tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, lỗ chân lông không bị tắc nghẽn, mụn đầu đen được giảm rõ rệt và bã nhờn được kiểm soát rất tốt.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

La Roche Posay Effaclar Duo (+) có chứa hoạt chất Aqua Posae Filiformis có tác dụng cân bằng hệ vi sinh vật trên da, giúp ngăn ngừa sự hoạt động và phát triển của vi khuẩn gây hại cho da nhờ đó giúp da giảm mụn nhanh hơn, ngăn ngừa mụn tái phát và làm giảm đi các vết thâm sau mụn.

Kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn này với công thức và thành phần có chăm sóc da mụn hiệu quả với ba công dụng chính là giảm mụn, ngăn ngừa mụn tái phát và ngừa thâm. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa thành phần dưỡng ẩm để da luôn được cấp ẩm, mềm mượt và không bị bong tróc, khô ráp. Kem dưỡng ẩm này còn có thể sử dụng như kem lót để giúp bề mặt da được láng mịn hơn.

Gel dưỡng ẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ Unifiant

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu hay da nhiều mụn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng che khuyết điểm, giúp làn da được sáng và đều màu hơn. Sản phẩm có kết cấu dạng gel rất dịu nhẹ, không gây kích ứng hay bí da. Hoạt chất Glycerin có trong gel dưỡng ẩm này giúp đem lại cảm giác mát dịu và hỗ trợ kiểm soát nhờn hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: Đi tìm lời giải đáp: Uống whey có bị vô sinh không?

Gel dưỡng ẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ Unifiant là sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với làn da dầu hay da nhiều mụn Gel dưỡng ẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ Unifiant là sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với làn da dầu hay da nhiều mụn

Bên cạnh đó, trong sản phẩm này có chứa hoạt chất Salicylic Acid với tác dụng tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng, loại bỏ vảy sừng, bã nhờn và kháng khuẩn cho làn da, nhờ đó hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả.

Kem Dưỡng Ẩm La Roche Posay Effaclar H

Kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn Effaclar H có công dụng dưỡng ẩm da dầu đang bị suy yếu. Kết cấu của kem dưỡng này siêu mịn, khi tệp vào da không gây nhờn rít. Thành phần có chứa hoạt chất đột phá MP-Lipids giúp tái thiết lập hàng rào bảo vệ da, Niacinamide có tác dụng chống kích ứng da. Ngay khi thoa lần đầu, bạn sẽ thấy da được mềm mại, đàn hồi, dịu mát và thoải mái lên rất nhiều. Các vùng da bị khô, đỏ hay bong vảy được giảm thiểu rõ rệt, sau một thời gian sử dụng làn da sẽ được phục hồi, ẩm mượt.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydraphase Intense Light

Kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn Hydraphase Intense Light có kết cấu ở dạng kem sữa mềm mịn nên khi sử dụng lên da thẩm thấu rất nhanh. Sản phẩm này phù hợp nhất với với những bạn có làn da hỗn hợp. Kem có khả năng thấm hút hiệu quả, đem lại tác dụng cấp ẩm tức thì cho da mà không gây bết dính hay bóng nhờn ở vùng da dầu. Thành phần kem dưỡng ẩm la roche posay cho da dầu mụn này không chứa các chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông nên hoàn toàn phù hợp với những bạn có làn da dầu mụn.

Kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn Effaclar MAT

Kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn Effaclar MAT giúp cấp ẩm và kiểm soát bã nhờn trên da hiệu quả

>>>>>Xem thêm: Máy mát xa đầu gối Fuji PG-2015F3 hỗ trợ xoa dịu cơn đau thắt cơ gối

Kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn Effaclar MAT giúp cấp ẩm và kiểm soát bã nhờn trên da hiệu quả

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những bạn có da dầu. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm rất tốt đồng thời kiểm soát dầu thừa và bã nhờn trên da hiệu quả. Kem có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thấm hút nhanh qua da và đặc biệt không gây bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, giúp khắc phục tình trạng đổ dầu hay bã nhờn.

Sau một thời gian sử dụng, da mặt sẽ mềm mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn. Ngoài ra, thành phần kem dưỡng ẩm cho da dầu La Roche Posay này được còn được bổ sung hoạt chất Salicylic Acid, có khả năng kháng khuẩn, đẩy mụn và hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Trên đây, Kenshin đã giới thiệu đến bạn một số dòng kem dưỡng La Roche Posay cho da dầu mụn được nhiều chị em sử dụng nhất. Các kem dưỡng ẩm này ngoài công dụng chính là cung cấp độ ẩm cho da còn hỗ trợ quá trình điều trị mụn trên da. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm được sản phẩm kem dưỡng ưng ý và phù hợp. Tuy nhiên, khi tìm mua sản phẩm này bạn nên chọn những địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín hoặc có thể mua tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *