Top 6 bệnh viện, phòng khám trĩ tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Trĩ là căn bệnh phổ biến mà ai cũng có thể mắc phải và gây tác hại làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Việc lựa chọn nơi khám trĩ luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân, bởi lẽ nếu thăm khám ở những địa điểm không uy tín rất dễ dẫn đến tình trạng bệnh kéo dài và trầm trọng hơn.

Bạn đang đọc: Top 6 bệnh viện, phòng khám trĩ tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Nếu bạn vẫn đang tìm hiểu để đưa ra quyết định nơi chữa trị uy tín cho bản thân hoặc gia đình, cùng tham khảo top 6 bệnh viện, phòng khám trĩ tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh bên dưới nhé.

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Khoa Tiêu hóa của bệnh viện được biết đến là địa điểm thực hiện chăm sóc y tế, chữa trị chuyên sâu, toàn diện và đảm bảo an toàn ở khu vực miền Nam. Nhờ áp dụng nhiều phương pháp hiện đại nên các công tác chẩn đoán cũng như chữa trị bệnh trĩ được tiến hành với độ chính xác và hiệu quả cao.

Hiện nay, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đã ra mắt dịch vụ đặt lịch và thanh toán online rất tiện lợi, giúp bệnh nhân linh hoạt được thời gian và tiết kiệm nhiều công sức khi thăm khám.

  • Địa chỉ làm việc: 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 6h30-16h30 thứ 2 đến thứ 6 và 6h30- 12h00 thứ 7 hàng tuần.

Top 6 bệnh viện, phòng khám trĩ tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay 1

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, với tuổi đời hoạt động hơn 20 năm, bệnh viện Hoàn Mỹ là địa điểm thăm khám nhận được nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân.

Khoa tiêu hóa là một trong các chuyên khoa được bệnh viện chú trọng ở nhiều mặt như đầu tư máy móc chữa bệnh hiện đại, cập nhật những công nghệ y khoa tiên tiến trên thế giới nên người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về năng lực khám chữa bệnh tại đây.

  • Địa chỉ làm việc: 60-60A đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 6h30-16h30 thứ 2 đến thứ 7 (khám ngoài giờ 16h-18h) và 7h-12h Chủ Nhật.

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh

Phòng khám Vietlife được công nhận là phòng khám tư nhân uy tín ở cả khu vực miền Bắc và miền Nam. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc nên luôn đảm bảo chất lượng trong công tác điều trị bệnh trĩ và các bệnh liên quan đến tiêu hóa khác. Phòng khám luôn chú trọng cập nhật các trang thiết bị tân tiến, máy móc hiện đại và các phương pháp điều trị mới nhất để nâng cao hiệu quả chữa bệnh cho người đến khám.

  • Địa chỉ làm việc: 583 đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 7h30-16h30 thứ 2 đến thứ 6 và 7h30-16h30 thứ 7.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách sử dụng màng tránh thai đúng cách giúp tăng khả năng tránh thai

Top 6 bệnh viện, phòng khám trĩ tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay 2

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện này được thành lập năm 1900, là một địa chỉ khám chữa trĩ uy tín hàng đầu tại miền Nam nói riêng và trên cả nước nói chung. Bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều chuyên khoa khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc khám chữa bệnh.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại như hệ thống nội soi, chụp cắt lớp vi tính, xét nghiệm,… Bệnh viện Chợ Rẫy còn là nơi có nhiều bác sĩ khám chữa bệnh trĩ nổi tiếng đã chữa thành công nhiều ca bệnh khó.

Bệnh viện có các hình thức khám trĩ như khám thường, khám ưu tiên và khám chuyên gia. Nếu bạn chọn khám thường thì cần phải tới thật sớm để lấy số và làm thủ tục khám bệnh.

  • Địa chỉ của bệnh viện: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 5h30 – 16h; Thứ 7: 7h – 11h.

Bệnh viện Bình Dân

Với bề dày lịch sử hơn 65 năm thành lập, Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ uy tín của những người mắc các bệnh về đường tiêu hóa nói chung và bệnh trĩ nói riêng.

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I tuyến trung ương, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phát triển trong nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đảm trách.

Khoa Ngoại tiêu hóa là một khoa mũi nhọn của bệnh viện. Với các bệnh nhân mắc bệnh trĩ nặng và cần phẫu thuật thì đây là một lựa chọn hợp lý.

Khoa Ngoại Tiêu hóa có đội ngũ bác sĩ chữa bệnh trĩ được đào tạo tốt, đã tiến hành nhiều phẫu thuật chuyên sâu thành công để điều trị bệnh lý lành tính và ác tính ở đường tiêu hóa như phẫu thuật điều trị bệnh lý hậu môn, trực tràng

  • Địa chỉ:

    • Khu khám bệnh trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM.
    • Khu khám bệnh Kỹ thuật cao: 326 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 6h30 – 16h; Thứ 7: 7h – 11h30.

Top 6 bệnh viện, phòng khám trĩ tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay 3

>>>>>Xem thêm: Ngộ độc digoxin là gì? Nguyên nhân gây ngộ độc digoxin

Bệnh viện Bình Dân ở TP. HCM

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Đây là một trong những bệnh viện tư nhân uy tín trong việc điều trị trĩ nhờ vào trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại. Điểm mạnh của phòng khám là quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm, có đầy đủ chuyên môn, đa số các bác sĩ đều có bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ,… trong việc thăm khám và chữa trĩ.

Bệnh nhân muốn được ưu tiên khám sớm, không cần chờ lâu thì có thể đặt lịch online trước khi đến.

  • Địa chỉ: 45 Thành Thái, P.4, Q.10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 7h – 18h.

Trên đây là 6 địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu đi khám và chữa trị trĩ tại TP.HCM. Hy vọng bài viết trên của Kenshin sẽ cung cấp được những thông tin cần thiết cho bạn. Khi phát hiện sớm những dấu hiệu bệnh, bạn nên nhanh chóng chữa trị để bệnh không gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *