Bật mí chi tiết cách dùng Pediakid ăn ngon cho bé hiệu quả

Biết chính xác cách dùng Pediakid ăn ngon dành cho bé sẽ giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp bé tăng cân đồng thời tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạn đang đọc: Bật mí chi tiết cách dùng Pediakid ăn ngon cho bé hiệu quả

Pediakid là sản phẩm siro cho bé có tác dụng cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp bé ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn. Ba mẹ cùng tìm hiểu về sản phẩm này cũng như cách dùng Pediakid ăn ngon trong bài viết dưới đây nhé!

Cùng tìm hiểu về cách dùng Pediakid ăn ngon Cùng tìm hiểu về cách dùng Pediakid ăn ngon

Pediakid Appetit Tonus có tốt không?

Pediakid Appetit – Tonus được sản xuất bởi tập đoàn Laboratoires INELDEA danh tiếng của Pháp dành cho đối tượng là trẻ em từ 6 tháng tuổi biếng ăn, tiêu hóa kém.

Thành phần của siro Pediakid bao gồm các thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, cực giàu dinh dưỡng như tảo Spirulina, tinh chất nghệ, quả mâm xôi cùng nhiều loại vitamin khoáng chất cần thiết. Khi sử dụng Pediakid đúng cách sẽ kích thích bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt đồng thời cũng bổ sung dưỡng chất tốt cho quá trình phát triển của bé.

Trong thành phần siro Pediakid Appetit – Tonus còn chứa probiotics – loại men vi sinh tạo điều kiện cho các lợi khuẩn phát triển góp phần cân bằng hệ vi khuẩn tiêu hóa, tăng sự hấp thu thức ăn. Nhờ đó, bé sẽ ăn ngon miệng hơn, tăng cân đều đồng thời hạn chế tình trạng táo bón. Ngoài ra một công dụng nổi bật khác của Pediakid Appetit Tonus đó là tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp bé luôn linh hoạt, khỏe mạnh.

Quá trình nghiên cứu, sản xuất siro Pediakid được kiểm nghiệm cực kỳ nghiêm ngặt bởi cơ quan Y tế hàng đầu tại Pháp. Vậy nên ba mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm này với sức khỏe của bé. Thực phẩm chức năng dạng siro này có hương thơm nhẹ nhàng cùng vị ngọt dịu dễ uống của quả mâm xôi tự nhiên nên được các bé đặc biệt yêu thích.

Trường hợp nào thì nên dùng Pediakid cho trẻ?

Nhìn chung, ba mẹ có thể cho bé dùng siro Pediakid khi bé có hiện tượng biếng ăn, chậm tăng cân. Ngoài ra những bé ốm yếu, suy dinh dưỡng, chậm lớn, suy nhược thể chất, sức đề kháng yếu, mắc các bệnh đường tiêu hóa và hô hấp cũng là đối tượng trẻ nên dùng siro Pediakid Appetit Tonus.

Tuy nhiên trong trường hợp bé chỉ biếng ăn trong một vài ngày, không liên tục thì ba mẹ có thể thử một số biện pháp khác trước. Ví dụ như dãn cách các bữa ăn xa nhau hơn để bé có cảm giác đói bụng hoặc thay đổi thực đơn phong phú phù hợp với khẩu vị của bé. Nếu đã thử hết cách mà không thấy cải thiện mới áp dụng cách dùng siro ăn ngon Pediakid cho bé.

Tìm hiểu thêm: Nổi mụn trắng trong miệng không đau là dấu hiệu bệnh gì?

Khi trẻ biếng ăn và tăng cân chậm cho trẻ uống siro Pediakid Khi trẻ biếng ăn và tăng cân chậm cho trẻ uống siro Pediakid

Hướng dẫn cách dùng Pediakid ăn ngon

Bất cứ một thực phẩm chức năng nào cũng có liều lượng dùng thích hợp và Pediakid Appetit Tonus cũng vậy. Chỉ khi dùng đúng theo liều lượng cũng như hướng dẫn thì sản phẩm mới phát huy được công dụng một cách tối ưu, không lãng phí cũng như không gây ra ảnh hưởng xấu nào.

Mời ba mẹ tham khảo hướng dẫn cho bé dùng siro ăn ngon Pediakid đúng cách dưới đây.

  • Đối với bé từ 6 tháng – 5 tuổi: 1 thìa cà phê (tương đương 5ml) mỗi lần, một ngày dùng 2 lần sau các bữa ăn.
  • Đối với bé trên 5 tuổi: 2 thìa cà phê (tương đường 10ml) mỗi lần uống, một ngày cũng uống 2 lần sau bữa ăn.

Các chuyên gia khuyên nên cho bé uống Pediakid liên tục trong thời gian 1-2 tháng để sản phẩm có hiệu quả khả quan nhất. Sau đó cho bé uống nhiều lần trong năm khi cần thiết. Siro Pediakid cũng thích hợp dùng cho cả những trẻ trên 15 tuổi và cần nhớ lắc đều sản phẩm trước khi uống.

Một số lưu ý khi sử dụng siro ăn ngon Pediakid cho bé

Khi cho những trẻ sinh thiếu tháng hoặc trẻ nhỏ sử dụng Pediakid Appetit Tonus cần sự tư vấn chính xác từ bác sĩ. Luôn tuân thủ theo đúng liều lượng, cách dùng Pediakid ăn ngon cho bé như hướng dẫn bên trên.

Liệu trình khuyên dùng đối với siro ăn ngon Pediakid là liên tục trong vòng 1 – 2 tháng. Ngay cả khi thấy tình trạng biếng ăn của bé được cải thiện thì ba mẹ cũng nên tuân thủ theo liệu trình này, không bỏ ngang.

Sau khi mở nắp, siro Pediakid Appetit Tonus rất dễ hỏng nên cần lưu trữ nó trong tủ lạnh để bảo quản tốt nhất.

Mặc dù đã được kiểm nghiệm về độ an toàn tuy nhiên đối tượng dùng Siro Pediakid là trẻ nhỏ cực kỳ nhạy cảm nên ba mẹ phải chú ý theo dõi. Trường hợp thấy bé xuất hiện các biểu hiện ngứa, phát ban đỏ, nổi mề đay,.. dị ứng với thành phần của thuốc thì cần báo ngay cho y bác sĩ để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Khi mua Pediakid Appetit Tonus hãy quan sát bao bì, nhãn mác sản phẩm cẩn thận. Tránh mua các sản phẩm chữ in bao bì nhòe mờ, nắp đóng lỏng lẻo hoặc bị lệch, tem niêm phong rách hoặc trầy xước. Phần tem nhập khẩu dán trên bao bì có thể dùng phần mềm quét mã vạch để kiểm tra có phải chính hãng hay không.

Lưu ý ba mẹ cần biết khi cho bé dùng siro Pediakid

>>>>>Xem thêm: Bị thuỷ đậu có ăn được thịt gà không?

Lưu ý ba mẹ cần biết khi cho bé dùng siro Pediakid

Hiện nay, Siro Pediakid Appetit Tonus được bán tại Kenshin với giá 265.000 VND lọ 125ml. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Nhà thuốc trên toàn quốc hoặc đặt mua online ngay tại website cực kỳ tiện lợi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về cách dùng Pediakid ăn ngon hay thông tin sản phẩm, hãy liên hệ đến Nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Xem thêm: Sản phẩm cùng thương hiệu Pediakid 22 bổ sung vitamin và khoáng chất

Lam Hương

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *