Mới bị trĩ nên dùng An Trĩ Vương hay Tottri tốt hơn?

Đối với bệnh nhân bị bệnh trĩ, để tìm được một liều thuốc chữa trị phù hợp không phải là chuyện dễ dàng bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị trĩ. 

Bạn đang đọc: Mới bị trĩ nên dùng An Trĩ Vương hay Tottri tốt hơn?

Hai loại thuốc đang được nhiều người đặt lên bàn cân so sánh nhiều nhất hiện nay là An Trĩ Vương và Tottri? Vậy hai sản phẩm này có công dụng gì, sản phẩm nào tốt hơn? Tất cả mọi thắc mắc thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Thuốc An Trĩ Vương là thuốc gì?

An Trĩ Vương là loại thuốc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả, cải thiện các vấn đề và triệu chứng của bệnh trĩ như chảy máu, sa búi trĩ, ngứa hậu môn, đau rát,… và các biến chứng nguy hiểm như viêm nứt hậu môn, sa trực tràng.

Bên cạnh đó, An Trĩ Vương còn có công dụng trong việc điều trị và phòng ngừa táo bón, tăng sức bền tĩnh mạch và đường tiêu hóa.

Mới bị trĩ nên dùng An Trĩ Vương hay Tottri tốt hơn 1

An Trĩ Vương là loại thuốc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả

Thuốc Tottri là loại thuốc gì?

Tottri là một loại thuốc dùng để điều trị các chứng trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại, đi vệ sinh ra máu. Việc phòng ngừa và điều trị bệnh trĩ với Tottri càng sớm thì khả năng phát huy hiệu quả càng cao.

Nhờ vào bảng thành phần có chứa hoàng kỳ, sài hồ, thăng ma,… có tác dụng thăng dương khí, tăng trương lực mạch máu, giúp làm co búi trĩ, co mạch máu, điều trị tình trạng mạch máu căng giãn quá mức, hạn chế chảy máu.

Tìm hiểu thêm: Cách nhận biết bướu cổ lành tính với các loại bướu cổ khác

Mới bị trĩ nên dùng An Trĩ Vương hay Tottri tốt hơn 2

Tottri là một loại thuốc dùng để điều trị các chứng trĩ

An Trĩ Vương hay Tottri tốt hơn?

Theo các chuyên gia nhận xét thì cả An Trĩ Vương và Tottri đều được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn cho các bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Tuy nhiên, cả 2 sản phẩm đều là thực phẩm chức năng nên tác dụng đối với bệnh trĩ không triệt để.

Đối với An Trĩ Vương có thành phần chủ yếu là Diếp cá, Đương quy, chiết xuất từ hoa hòe, tinh chất nghệ phospholipid hóa giúp tăng khả năng hấp thụ gấp 30 lần so với nghệ thông thường. Hàm lượng Magie có trong An Trĩ Vương là thành phần mang tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, giảm nhanh các vấn đề như đau rát, sa búi trĩ, chảy máu và ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

Đối với Tottri, bảng thành phần chính là các vị dược liệu như: Bạch truật, Đảng sâm, Cam Thảo, Hoàng kỳ, Đương quy, Sài hồ, Thăng ma, Trần bì,… Các thành phần này đều là những vị thuốc lành tính có tác dụng kiện tỳ, bổ vị, chống táo bón hiệu quả, giảm đau rát vùng hậu môn.

Như vậy các bạn có thể thấy cả An Trĩ Vương và Tottri đều có thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên, có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên, đối với An Trĩ Vương được các chuyên gia khuyến cáo chỉ có hiệu quả đối với những người mắc trĩ ở cấp độ 3 trở xuống, cho nên đối với những người ở cấp độ nặng hơn thì đây không phải là một sự lựa chọn tốt. Sản phẩm này có thể dùng được với phụ nữ mang thai và cho con bú và đã được Viện y học cổ truyền – trực thuộc bộ y tế cấp phép.

Còn đối với Tottri, sản phẩm này chưa được kiểm duyệt về độ an toàn và phụ nữ mang thai và cho con bú không được dùng. Chính vì vậy, các bệnh nhân mắc bệnh trĩ cần phải hết sức cẩn trọng khi dùng sản phẩm này để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Tóm lại, cả hai sản phẩm này đều phù hợp để điều trị cho bệnh trĩ ở giai đoạn đầu và cấp độ nhẹ. Nhưng An Trĩ Vương đã được cấp chứng nhận an toàn nên khi dùng người bệnh sẽ cảm thấy an tâm hơn. Tuy nhiên, Kenshin nghĩ rằng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước để biết trường hợp mình nên dùng loại thuốc nào là phù hợp.

Biện pháp phòng ngừa bệnh trĩ tái phát

Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm chức năng để điều trị bệnh trĩ thì mọi người nên kết hợp tập cho mình thói quen lành mạnh để hạn chế bệnh trĩ diễn ra. Một số thói quen bạn nên lưu ý như:

  • Duy trì thói quen sinh hoạt, vận động thể thao hợp lý. Không nên ngồi nhiều, tránh gây áp lực chèn ép hậu môn. Đối với nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi làm việc thì nên đứng dậy dạo 1 vòng rồi hãy vào làm tiếp để tránh áp lực lên hậu môn.
  • Bổ sung các chất xơ và vitamin có trong rau củ, quả. Bên cạnh tác dụng ngăn ngừa táo bón thì các vitamin này còn giúp cho quá trình chuyển hóa thức ăn nhanh hơn.
  • Bổ sung 2 – 2,5 lít nước/ ngày để tăng cường chuyển hóa các chất trong cơ thể.
  • Tập thói quen đi đại tiện đúng giờ và trong một khung giờ cố định. Điều này sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Khi đi đại tiện không đọc báo, chơi game.
  • Thường xuyên vận động bằng những bài thể dục nhẹ nhàng như tập yoga, đạp xe, bơi lội, đi bộ,…
  • Bệnh nhân mắc trĩ không nên ăn các thực phẩm cay nóng, uống bia rượu, thuốc lá để tình trạng trĩ cải thiện tốt hơn.

Mới bị trĩ nên dùng An Trĩ Vương hay Tottri tốt hơn 3

>>>>>Xem thêm: Đánh giá: Nước uống đẹp da Collagen Adiva có tốt không?

Biện pháp phòng ngừa bệnh trĩ tái phát

Với bài viết trên liệu bạn đã biết được nên chọn An Trĩ Vương hay Tottri chưa? Để có nhiều thông tin hơn về bệnh trĩ, hãy ghé website của Kenshin để đọc thêm các bài viết chia sẻ về bệnh trĩ nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *