Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa – “Thần dược” lấy lại vẻ đẹp tự tin cho chị em

“Cô bé” thâm đen khiến chị em mất đi sự tự tin và làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Nếu đang buồn phiền lo lắng về tình trạng trên, chị em hãy cùng tìm hiểu cách trị thâm vùng kín bằng dầu dừa an toàn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang đọc: Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa – “Thần dược” lấy lại vẻ đẹp tự tin cho chị em

Bằng cách sử dụng dầu dừa nguyên chất hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như chanh, nước hoa hồng, sữa tươi,… sẽ giúp cho vùng da bị thâm ở vùng kín và háng nhanh chóng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn mà lại cực kỳ an toàn.

Vì sao dầu dừa có tác dụng trị thâm vùng kín

Dầu dừa từ xưa đã nổi tiếng là nguyên liệu làm đẹp luôn được chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là bí quyết dưỡng da, chống lão hóa, dưỡng tóc rất hiệu quả. Thế nhưng nhiều người vẫn không biết dùng dầu dừa để làm sáng vùng kín rất tốt. Nhưng tại sao dầu dừa có tác dụng làm sáng vùng da thâm thì không phải ai cũng biết.

Theo một số nghiên cứu, dầu dừa chứa nhiều thành phần tốt cho da. Thành phần của dầu dừa chủ yếu bao gồm các dẫn xuất của axit béo như betaine, ester, polysorbate, monoglyceride và polyol este,… Ngoài ra, chúng còn chứa một lượng lớn vitamin E, K và các khoáng chất như sắt, canxi,… cùng các thành phần chống oxy hóa. Vì chứa các thành phần trên nên dầu dừa có khả năng cải thiện các vết thâm nám, làm đều màu da và giúp da hồng hào hơn. Đối với vùng kín, dầu dừa mang lại tác dụng làm hồng vùng kín cực nhanh nên bí quyết làm hồng vùng kín bằng dầu dừa thường được nhiều chị em truyền tai nhau.

Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa hiệu quả - “Thần dược” lấy lại vẻ đẹp tự tin cho chị em 1 Dầu dừa nổi tiếng với tác dụng trị thâm nách mà ít người biết dầu dừa cũng có tác dụng trị thâm “cô bé”

Dùng dầu dừa trị thâm vùng kín có an toàn không?

Theo một số nghiên cứu khoa học, dầu dừa cực kỳ an toàn. Chúng an toàn với làn da và sức khỏe của con người. Các thành phần hóa học của dầu dừa đã được kiểm tra về độ an toàn cho da. Vì vậy, làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa vừa hiệu quả, an toàn lại không tác dụng phụ là lý do mà nhiều người lựa chọn sử dụng.

Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa

Làm hồng “cô bé” bằng dầu dừa nguyên chất

Với cách làm hồng vùng kín này bạn chỉ cần chuẩn bị 50ml dầu dừa nguyên chất. Sau khi vệ sinh vùng kín bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh, bạn lau khô và massage vùng kín nhẹ nhàng với dầu dừa trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dầu dừa kết hợp nước chanh

Dầu dừa có tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo làn da mới còn chanh có tính axit làm sáng da và trị thâm rất tốt. Vì vậy, khi kết hợp hai thành phần này, bạn sẽ có một loại mặt nạ hoàn hảo làm hồng vùng kín. Cách làm rất đơn giản gồm các bước sau: Trộn 30ml dầu dừa với nước cốt của 1 quả chanh tươi. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng kín, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Rửa sạch bằng nước và lau khô.

Tìm hiểu thêm: Nước mũi có máu: Nguyên nhân và cách xử lý

Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa hiệu quả - “Thần dược” lấy lại vẻ đẹp tự tin cho chị em 2 Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa và chanh mang lại hiệu quả rất tốt

Dầu dừa kết hợp vitamin E và nước hoa hồng

Bạn cần chuẩn bị một chén dầu dừa, 2 giọt tinh dầu hoa hồng và 1 viên vitamin E. Sau đó trộn đều tất cả các nguyên liệu trên cho đến khi thành một hỗn hợp sệt vừa phải. Thoa hỗn hợp này lên vùng kín, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch. Nếu tiếp tục áp dụng cách này trong một thời gian bạn sẽ thấy vùng kín của mình hồng hào trở lại.

Làm hồng vùng kín với sự kết hợp dầu dừa, sữa tươi và chuối

Để làm hồng vùng kín một cách tự nhiên và an toàn với dầu dừa, sữa tươi và chuối, bạn thực hiện theo các bước sau: Trộn sữa tươi không đường, một ít chuối và vài giọt dầu dừa. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng kín sau khi tắm. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm và lau khô. Với phương pháp này, vùng kín của bạn sẽ trở nên mềm mại và sáng màu hơn.

Dầu dừa và giấm táo

Sự kết hợp giữa dầu dừa và giấm táo vừa giúp làm hồng vùng kín vừa kháng khuẩn hiệu quả. Trộn dầu dừa và giấm táo theo tỉ lệ 1:1. Vệ sinh vùng kín bằng nước ấm, lau khô rồi thoa đều hỗn hợp lên vùng kín và massage thư giãn trong khoảng 10 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.

Vì giấm táo có chứa axit làm trắng da, cân bằng độ pH và kháng khuẩn nên có hiệu quả trị thâm rất tốt. Đặc biệt khi kết hợp với dầu dừa sẽ giúp bạn làm hồng vùng kín hiệu quả và có làn da mềm mại, mịn màng trong thời gian ngắn.

Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa hiệu quả - “Thần dược” lấy lại vẻ đẹp tự tin cho chị em 3

>>>>>Xem thêm: Đánh giá hiệu quả từng cách chữa rạn da sau sinh lâu năm

Sự kết hợp giữa dầu dừa và giấm táo giúp làm hồng vùng kín vừa kháng khuẩn hiệu quả

Những lưu ý khi chăm sóc “cô bé”

Ngoài những cách cải thiện thâm đen và làm hồng vùng kín ở trên thì việc vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày để tránh vi khuẩn gây bệnh xâm nhập cũng rất quan trọng. Chị em lưu ý nên vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày. Tuy nhiên, cần lưu ý khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn và tốt nhất. Nên sử dụng các sản phẩm chứa thành phần thảo dược tự nhiên như: Nha đam, nước hoa hồng, vitamin E, collagen, hoa cúc,… Đặc biệt lưu ý đến thành phần hóa học trong sản phẩm để đảm bảo an toàn cho vùng kín của bạn. Những thành phần kể trên không chỉ an toàn mà còn giúp làm sạch nhẹ nhàng với độ pH phù hợp. Đồng thời, chúng cũng mang lại nhiều công dụng như khử mùi, làm mềm da, làm trắng và ngăn ngừa lão hóa vùng kín hiệu quả.

Bài viết trên đây là những gợi ý về cách trị thâm vùng kín bằng dầu dừa đơn giản và có thể thực hiện tại nhà. Hy vọng những thông tin mà Kenshin cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc “cô bé” xinh đẹp và khỏe mạnh.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *