Canxi Nano là gì? Các thức uống giàu Canxi Nano nào tốt cho bé hiện nay?

Thức uống Canxi Nano nào tốt cho bé nhất hiện nay? Cùng điểm qua các sản phẩm được nhiều người tin dùng thời gian qua.

Bạn đang đọc: Canxi Nano là gì? Các thức uống giàu Canxi Nano nào tốt cho bé hiện nay?

Trẻ bị còi xương, chậm phát triển, chiều cao thấp,… đều là dấu hiệu cảnh báo việc thiếu hụt Canxi Nano. Để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ, cha mẹ nên tăng cường thực phẩm giàu Canxi Nano cho bé. Ngoài khẩu phần ăn hàng ngày, phụ huynh có thể bổ sung dưỡng chất này thông qua các thức uống giàu Canxi Nano. Vậy thức uống Canxi Nano nào tốt cho bé? Chúng ta hãy cùng tham khảo các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dưới đây.

Canxi Nano là gì? Tầm quan trọng của Canxi Nano đối với trẻ nhỏ

Trước khi đi tìm xem thức uống Canxi Nano cho bé loại nào tốt, chúng ta phải hiểu rõ dưỡng chất này là gì và có tác dụng ra sao? Canxi thông thường có kích thước lớn khiến cho cơ thể khó hấp thụ. Canxi Nano là kết quả của việc áp dụng công nghệ nano vào y học. Lúc này, các phân tử Canxi sẽ được phân chia thành nhiều phân tử có kích thước nhỏ hơn kích thước ban đầu bằng công nghệ nano. Kích thước Canxi Nano chỉ nầm khoảng vài chục nanomet.

Canxi Nano là gì? Các thức uống giàu Canxi Nano nào tốt cho bé hiện nay 1 Trước khi tìm hiểu thức uống Canxi Nano nào tốt cho bé, bạn nên hiểu được Canxi Nano là gì.

Sở hữu kích thước siêu nhỏ sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ Canxi Nano hơn. Dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào thành ruột nhanh chóng, không gây lắng đọng, gan không cần hoạt động nhiều để đào thải cặn dư ra ngoài. Canxi Nano tăng khả năng hấp thụ gấp 200 lần so với Canxi thường. Từ đó, cơ thể sẽ được cung cấp năng lượng nhanh chóng. Canxi phát huy tốt chức năng xây dựng và phát triển chiều cao, duy trì hoạt động cơ bắp, hệ thần kinh và ngăn ngừa các vấn đề về xương.

Thức uống Canxi Nano nào tốt cho bé?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều thức uống Canxi Nano cho trẻ. Vậy sản phẩm Canxi Nano nào tốt cho bé và được tin dùng nhất? Cha mẹ có thể tham khảo một số loại thức phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho bé sau đây:

1. Siro Hero Kid Gold

Thức uống Canxi Nano đầu tiên gợi ý cho bạn chính là siro tăng chiều cao và hệ miễn dịch Hero Kid Gold. Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhỏ được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Nhiều cha mẹ đã lựa chọn sản phẩm khi cần tăng trưởng chiều cao, tăng cường sức đề kháng cho bé. Đồng thời, sản phẩm còn kích thích vị giác, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Thức uống Hero Kid Gold có thành phần Canxi tảo biển và vitamin D3. Canxi tảo biển hỗ trợ cơ thể hấp thu đến 97% lượng Canxi vào cơ thể. Nguồn Canxi này tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Vitamin D3 có công dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng. Cơ thể của bé sẽ hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn, nhất là Canxi và Photpho – hai hợp chất cần cho sự phát triển của khung xương vững chắc.

2. Siro Canxi Nano Gold

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến chính là siro Canxi Nano Gold. Thành phần chính của thức uống bổ sung Canxi Nano này bao gồm nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Có thể kể đến như Canxi Carbonate Nano, Canxi Glucoheptonate, Lysin, Taurin, Vitamin B1, B2, B5, B6, PP, Kẽm Gluconate, Alpha Amylase, DHA, tinh chất men bia, sữa ong chúa và các phụ liệu khác.

Tìm hiểu thêm: Điểm danh một số thực phẩm giàu choline

Canxi Nano là gì? Các thức uống giàu Canxi Nano nào tốt cho bé hiện nay 2 Khi nhắc đến sản phẩm giàu Canxi Nano nào tốt cho bé hiện nay, không thể bỏ qua Canxi Nano Gold.

Siro Canxi Nano Gold được sản xuất bởi công ty GP France. Sản phẩm dùng cho trẻ em trên 2 tuổi trở lên. Đối với trẻ nhỏ dưới 2 tuổi cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ. Thức uống giàu Canxi Nano này bổ sung vitamin, Canxi và nhiều khoáng chất khác cho bé, hỗ trợ trẻ hoàn thiện hệ miễn dịch, tăng cường sự phát triển của khung xương và chiều cao. Đồng thời, sản phẩm còn cải thiện tình trạng biếng ăn của bé, kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng, giảm đổ mồ hôi trộm.

Thức uống chức năng hỗ trợ sức khỏe này đang được cung cấp rộng rãi trên thị trường với giá thành chỉ từ 68,000đ đến 80,000đ/hộp 20 ống 10 ml.

3. Thức uống Canxi Wellkid Calcium Liquid

Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ nước Anh. Wellkid Calcium Liquid dùng cho trẻ nhỏ từ 4 đến 12 tuổi. Thức uống dinh dưỡng này không chỉ bổ sung Canxi cho trẻ, mà còn cung cấp Vitamin D, Magie, Kẽm,… Các hợp chất này đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành khung xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.

Thức uống Wellkid Calcium Liquid được sản xuất theo công nghệ dây chuyền tiên tiến khép kín, trải qua nhiều công đoạn kiểm tra khắt khe trước khi cung cấp ra thị trường. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Wellkid Calcium Liquid được điều chế dạng nước, giúp bé dễ uống và Canxi Nano cũng dễ hấp thu vào cơ thể hơn.

4. Siro Canxi Nano Mediphar

Khi nhắc đến thức uống hỗ trợ chức năng xương khớp và tăng sức đề kháng cho bé, không thể không kể đến Siro Canxi Nano Mediphar. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm Mediphar. Siro Canxi Nano Mediphar được sản xuất dạng lỏng đóng trong chai có dung tích 120ml. Mỗi sản phẩm sẽ chứa 1650mg Canxi Nano, 1600mg Lysine, 800 IU Vitamin D3, 15mg B1, 15mg B2, 13mg Kẽm Sulfate Monohydrate,…

Canxi Nano là gì? Các thức uống giàu Canxi Nano nào tốt cho bé hiện nay 3

>>>>>Xem thêm: Làm trắng răng bằng giấm táo và những điều bạn cần biết

Đối tượng sử dụng siro Canxi Nano Mediphar là trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người cao tuổi.

Siro Canxi Nano Mediphar có tác dụng bổ sung Canxi cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, tăng cường sự vững chắc cho khung xương, hỗ trợ tăng chiều cao. Bên cạnh đó, Canxi Nano Mediphar còn có tác dụng ngăn ngừa loãng xương ở người lớn tuổi, phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc đang cho con bú. Giá bán Canxi Nano Mediphar trên thị trường dao động từ 35,000đ đến 50,000đ/chai 120ml.

5. Canxi Osteocare Original

Cũng giống như Canxi Wellkid Calcium Liquid, sản phẩm Canxi Osteocare Original cũng có nguồn gốc sản xuất đến từ xứ sở sương mù – Anh quốc. Sản phẩm có mùi vị thơm ngon, dễ uống, sử dụng cho bé từ 3 tuổi trở lên, bà bầu và người lớn tuổi có nguy cơ loãng xương. Thành phần chính của Canxi Osteocare Original bao gồm Canxi Nano, vitamin D3, Kẽm Gluconat,…

Canxi Osteocare Original có công dụng tăng cường vitamin D và Canxi cho cơ thể, hỗ trợ hoàn thiện khung xương và giúp tăng chắc khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, kích thích cảm giác thèm ăn, phát triển trí não và thể lực.

Vậy thức uống Canxi Nano nào tốt cho bé hiện nay? Hy vọng rằng các sản phẩm được nhắc đến trong bài đã đủ để bạn có thể trả lời cho câu hỏi này. Để tìm mua sản phẩm thức uống giàu Canxi Nano, bạn có thể đến các tiệm thuốc tây hoặc cửa hàng cung cấp thực phẩm chức năng.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *