Các sản phẩm của La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không?

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc các sản phẩm từ thương hiệu La Roche Posay có dùng được cho bà bầu an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé?

Bạn đang đọc: Các sản phẩm của La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không?

Hiện nay, việc tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp và an toàn cho cả bà bầu và thai nhi đang là một vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm rất nổi tiếng và phổ biến.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi đối tượng đều có thể sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu này. Trước khi sử dụng, các mẹ bầu cần tìm hiểu kỹ thành phần của sản phẩm để tránh những tác động tiêu cực đến mẹ và em bé.

Các sản phẩm từ thương hiệu La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không? Các sản phẩm từ thương hiệu La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không?

Các sản phẩm từ La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không

La Roche Posay là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ và dây chuyền tiên tiến, hiện đại, với các thành phần rất lành tính, sạch, tự nhiên.

Tuy không phải là hãng chuyên sản xuất mỹ phẩm cho bà bầu, nhưng La Roche Posay vẫn có một số sản phẩm cực kỳ an toàn, lành tính nên có thể dùng được cho các mẹ đang mang thai. Tuy nhiên song song với đó cũng có những sản phẩm đặc trị nên không thể sử dụng cho bà bầu. Chính vì lý do đó mà trong danh sách các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu chưa thể đề cập đến thương hiệu này.

Để biết được La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không và nếu dùng được thì đó là những sản phẩm nào để đảm bảo an toàn, tất cả đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và liệt kê dưới đây để cho các mẹ tham khảo.

Tiêu chí để xác định La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không

Các tiêu chí dùng để đánh giá và xác định các sản phẩm từ thương hiệu La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không được dựa trên ý kiến và tài liệu từ các chuyên gia mỹ phẩm, dược phẩm và bác sĩ cũng như từ các nghiên cứu của các tổ chức y tế trên thế giới.

Dựa theo các nghiên cứu trên, các thành phần trong mỹ phẩm không tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi như salicylic, hydroquinone, retinol, salicylate, parabens, các loại dầu khoáng, các chất chống nắng hóa học, các acid không tốt.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên lưu ý trong thời kỳ mang thai, việc sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn trứng cá gần như là không nên. Bên cạnh đó, nên sử dụng các loại kem chống nắng có thành phần chống nắng vật lý thay vì hóa học để đảm bảo an toàn.

Tìm hiểu thêm: Giải đáp: Nấm miệng bôi thuốc gì để nhanh khỏi?

Các mẹ bầu cần lưu ý không nên sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn trong thời kỳ mang thai Các mẹ bầu cần lưu ý không nên sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn trong thời kỳ mang thai

Những sản phẩm của La Roche Posay dùng được cho bà bầu

Danh sách các loại mỹ phẩm đến từ La Roche Posay dùng được cho bà bầu được nghiên cứu và lập ra do chính thương hiệu này, cụ thể bao gồm các sản phẩm được kể đến sau đây:

  • Serum cấp ẩm Hyalu B5.
  • Kem dưỡng da Cicarplast Baume B5.
  • Mặt nạ bùn Effaclar Sebo Controlling Mask.
  • Nước tẩy trang dành cho da dầu Effaclar Micellar Water.
  • Sữa rửa mặt Effaclar Gel.
  • Sữa rửa mặt và dùng để tắm Lipikar Syndet AP+.
  • Gel tắm Lipikar Gel.
  • Nước cân bằng Micellar Soothing Lotion.
  • Xịt khoáng Serozinc.
  • Xịt khoáng Thermal Spring Water.
  • Kem dưỡng Toleriane Sensetive Creme.
  • Sữa rửa mặt Toleriane Foaming.
  • Tẩy trang Toleriane Dermo.
  • Sữa dưỡng da toàn thân Toleriane Fluid.
  • Kem dưỡng da Toleriane Ultra Light.

Các mẹ có thể tìm mua và kết hợp các sản phẩm La Roche Posay này thành một bộ sản phẩm theo các bước chăm sóc da cơ bản cho bà bầu.

Những sản phẩm của La Roche Posay không sử dụng được cho bà bầu

Để biết được mỹ phẩm nào mà La Roche Posay có dùng được cho bà bầu, các mẹ nên lưu ý thêm các sản phẩm mà mình nên tránh sử dụng. Dưới đây là danh sách các sản phẩm đến từ thương hiệu này mà các mẹ bầu không được sử dụng.

  • Serum Pure Vitamin C10 do trong thành phần có chứa Salicylic Acid.
  • Các loại kem chống nắng như kem chống nắng Anthelios Anti-Imperfections, kem chống nắng Anthelios Pocket SPF 50+, kem chống nắng Anthelios Shaka Fluid SPF50+, kem chống nắng cơ thể Anthelios XL Lotion, kem chống nắng Anthelios XL Dry Touch SPF 50+, xịt chống nắng Anthelios Invisible Mist SPF 50, kem chống nắng cho trẻ em Anthelios SPF 50+ vì trong thành phần có hoạt chất Salicylate và chất chống nắng hóa học.

Mẹ bầu nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng vì trong thành phần có chứa chất chống nắng hoá học

>>>>>Xem thêm: Fexofenadine có dùng được cho bà bầu không? Những điều bà bầu cần lưu ý khi dùng thuốc

Mẹ bầu nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng vì trong thành phần có chứa chất chống nắng hoá học

  • Kem giảm mụn có màu Effaclar DUO (+) Unufiant vì có chứa Salicylic Acid và BHT.
  • Các sản phẩm có chứa Salicylic Acid khác như nước cân bằng cho da dầu Effaclar Lotion, sữa rửa mặt tạo bọt Effaclar Foaming, kem dưỡng giảm mụn Effaclar Duo (+), kem dưỡng giảm mụn chuyên biệt Effaclar A.I, kem giảm mụn đầu đen Effaclar K (+), kem dưỡng giảm ngứa Lipikar.
  • Sữa dưỡng da Lipikar Fluide do có chứa dầu khoáng.
  • Nước tẩy trang Micellar Water Ultra vì trong thành phần có BHT.
  • Gel tẩy tế bào chết Ultrafine Scrub vì có chứa Benzoic Acid.
  • Các sản phẩm có chứa chất chống nắng hóa học như kem chống nắng dạng Gel Uvidea SPF50 PA++++, kem chống nắng Uvidea BB SPF 50+ PA++++…

Từ các sản phẩm trên các mẹ có thể thấy hầu hết các sản phẩm đặc trị mụn hay kem chống nắng của La Roche Posay đều chứa các chất không tốt cho bà bầu. Do đó, nếu có ý định sử dụng hai sản phẩm này thì hãy tìm kiếm từ các thương hiệu chuyên dùng cho bà bầu khác nhé.

Trên đây, Kenshin đã giúp bạn trả lời cho thắc mắc Mỹ phẩm La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không? Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các mẹ tìm được sản phẩm phù hợp với mình đến từ thương hiệu này.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *