Review về cách dùng và công dụng của Vitamin C La Roche-Posay

Serum có chứa vitamin C đến từ thương hiệu La Roche-Posay là một trong những sản phẩm được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu Vitamin C La Roche-Posay được review về cách dùng và công dụng có tốt không nhé!

Bạn đang đọc: Review về cách dùng và công dụng của Vitamin C La Roche-Posay

Nếu bạn sở hữu làn da kém xinh do các vết tàn nhang, thâm mụn hay làn da không đều màu, lão hóa thì có thể da bạn đang thiếu đi các khoáng chất trong đó có vitamin C. Vitamin C La Roche-Posay là một trong những sản phẩm bán chạy đến từ thương hiệu La Roche-Posay có khả năng làm giảm các vết thâm do mụn hiệu quả, chống oxy hóa và giúp cho bạn có một làn da trắng sáng và đều màu hơn.

Serum Vitamin C La Roche-Posay có tốt không? Vitamin C La Roche-Posay review về cách dùng và công dụng? Serum Vitamin C La Roche-Posay có tốt không? Vitamin C La Roche-Posay được review về cách dùng và công dụng có tốt không?

Bạn đã biết gì về La Roche-Posay?

La Roche-Posay làm thương hiệu đến từ nước Pháp và được sử dụng rất phổ biến và nổi tiếng tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Hãng mỹ phẩm này đã được thành lập hơn 40 năm và đang ngày càng phát triển với nhiều sản phẩm lành tính, chất lượng và đa dạng, phù hợp với nhiều loại da và được rất nhiều chuyên gia về da liễu khuyên dùng.

Tất cả những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đã trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng và đánh giá kỹ lưỡng, khách quan bởi bệnh viện Saint Jacques Toulouse. Bên cạnh đó, quy trình bào chế và sản xuất của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt, nhờ đó các mỹ phẩm La Roche-Posay luôn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho người dùng và sự an toàn, lành tính cho da.

Nhắc đến thương hiệu La Roche-Posay thì chúng ta cũng không thể bỏ qua các sản phẩm chống nắng, chăm sóc da mụn, dưỡng ẩm đang cực kỳ phổ biến hiện nay. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn sản phẩm Vitamin C La Roche-Posay được review về cách dùng và công dụng liệu có tốt như lời đồn không nhé.

Serum Vitamin C La Roche-Posay có tốt không?

Để biết được sản phẩm serum Vitamin C La Roche-Posay có tốt không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về công dụng, thành phần của sản phẩm này nhé.

Review về thành phần chi tiết của Vitamin C La Roche-Posay

Thành phần đặc biệt nhất trong sản phẩm này mà chắc chắn là vitamin C với nồng độ là 10% nguyên chất. Vitamin C thường xuất hiện nhiều trong mỹ phẩm tuy nhiên chỉ dưới dạng hỗ trợ. Ở trong sản phẩm này, vitamin C là một thành phần chính nên sẽ giúp phát huy hiệu quả chăm sóc da tối đa.

Thành phần tiếp theo đó là Salicylic Acid, hay còn gọi là BHA. Hoạt chất này là một acid gốc dầu, khi sử dụng sẽ thấm sâu vào trong lỗ chân lông và làm lỏng đi liên kết của bã nhờ, nhờ đó các tế bào sần sùi sẽ được loại một cách dễ dàng.

Tìm hiểu thêm: Gần tới ngày kinh nguyệt quan hệ có sao không? Những lưu ý khi muốn tránh thai dựa vào chu kỳ kinh nguyệt

Vitamin C La Roche-Posay có chứa thành phần giúp loại bỏ dễ dàng các tế bào sần sùi trên da Vitamin C La Roche-Posay có chứa thành phần giúp loại bỏ dễ dàng các tế bào sần sùi trên da

Bên cạnh đó, không thể không nhắn tới Neurosensine vì đây là một thành phần độc quyền của thương hiệu La Roche-Posay với sự kết hợp của hai axit amin là Tyrosyl và Arginine giúp làm dịu da nhanh chóng. Ngoài ra, Vitamin C10 La Roche-Posay còn chứa 2 thành phần quen thuộc với công dụng dưỡng ẩm là Glycerine và Acid Hyaluronic.

Review về công dụng của Vitamin C La Roche-Posay

Nhờ bảng thành phần có chứa nhiều vitamin C nên serum Vitamin C La Roche-Posay giúp kích thích collagen được sản sinh một cách tự nhiên, đồng thời có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự phát triển của các gốc tự do, nhờ đó ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin, giúp làm mờ các đốm nâu, đều màu da và dưỡng da sáng mịn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng cực tốt trong việc làm giảm những cảm giác khó chịu do mụn gây ra và giảm sưng viêm ở các nốt mụn, nhờ đó hỗ trợ hiệu quả quá trình trị mụn. Ngoài ra, serum Vitamin C đến từ thương hiệu này giúp cải thiện làn da khô một cách rõ rệt và củng cố lớp màng bảo vệ trên da để ngăn tình trạng mất nước xảy ra.

Review ưu và nhược điểm của Vitamin C La Roche-Posay

Ưu điểm

  • Sản phẩm này dễ thẩm thấu vào da nhờ kết cấu mỏng mịn, không gây bí bách trên da.
  • Sản phẩm ít bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí hơn so với các dòng vitamin C khác, tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da, bạn vẫn nên bảo quản serum này trong tủ lạnh.
  • Thiết kế của chai đựng rất tiện lợi, nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang đi nhiều nơi.
  • Bảng thành phần của Vitamin C10 La Roche-Posay rất an toàn cùng với độ pH dịu nhẹ 5.5 nên sản phẩm này phù hợp với mọi loại da kể cả đối với với làn da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Trong bảng thành phần của Vitamin C10 La Roche-Posay có chứa hương liệu tuy nhiên nằm cuối bảng nên có hàm lượng rất nhỏ và được các nhà nghiên cứu của hãng đảm bảo an toàn, tuy nhiên đối với các bạn đã từng bị dị ứng với hương liệu thì nên lưu ý hoạt chất này.
  • Giá thành của serum này tương đối cao.

Sử dụng Serum Vitamin C La Roche-Posay như thế nào là đúng cách?

Vitamin C La Roche-Posay review về cách dùng để đem lại hiệu quả tối đa

>>>>>Xem thêm: Ù tai có phải triệu chứng Covid-19 không?

Review cách dùng Vitamin C La Roche-Posay để đem lại hiệu quả tối đa

Để đem lại hiệu quả tối đa khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần phải biết cách dùng đúng theo các bước sau:

  • Đầu tiên, sau khi làm sạch mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, cũng như nước cân bằng, bạn nhỏ từ 3 đến 4 giọt tinh chất serum Vitamin C La Roche-Posay lên da và xoa đều, nhẹ nhàng.
  • Sau đó, bạn vỗ nhẹ, massage đều để tinh chất được thẩm thấu sâu vào da.
  • Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn thoa kem dưỡng ẩm phù hợp và chống nắng nếu ra ngoài để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất.

Trên đây, Kenshin đã review về cách dùng và công dụng của Vitamin C La Roche-Posay. Serum Vitamin C La Roche-Posay là một trong những sản phẩm rất tốt trong việc cải thiện tình trạng không đều màu ở da, chống oxy hóa, dưỡng ẩm mà chị em nào cũng nên có trong bộ chăm sóc da của mình.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *