Rocket 1h nữ uống được không? Thắc mắc đã có lời giải đáp

Rocket 1h được đánh giá là sản phẩm có tác dụng bổ thận, cường dương, tăng cường sinh lý phái mạnh. Nhưng liệu Rocket 1h nữ uống được không và Rocket 1h có tác dụng với phụ nữ không?

Bạn đang đọc: Rocket 1h nữ uống được không? Thắc mắc đã có lời giải đáp

Rocket 1h là một trong những sản phẩm trị yếu sinh lý nam được sử dụng phổ biến trên thị trường. Khi nhắc đến thực phẩm chức năng giúp bổ thận, cường dương, tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh thì không thể không nhắc đến Rocket 1h. Tuy nhiên, có không ít người thắc mắc không biết rằng Rocket 1h nữ uống được không hay Rocket 1h có tác dụng với phụ nữ không. Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về sản phẩm Rocket 1h

Trước khi tìm hiểu về vấn đề Rocket 1h nữ uống được không thì đầu tiên cần phải nắm đôi nét về sản phẩm Rocket 1h. Yếu sinh lý nam là tình trạng suy giảm chức năng tình dục và dần mất đi khả năng trong quan hệ tình dục, làm giảm ham muốn và kèm theo những biểu hiện tiêu cực khác. Chẳng hạn như mỏi gối, đau lưng, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Những vấn đề này thường khá nhạy cảm nên sẽ rất khó để chia sẻ. Điều này sẽ khiến các đấng mày râu mất đi sự tự tin trong chuyện chăn gối, ngại ngùng vì không thể đáp ứng “nhu cầu” của các chị em. Từ đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống vợ chồng, nguy hiểm hơn còn kéo theo rất nhiều hệ lụy khôn lường.

Rocket 1h là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia, bác sĩ thuộc công ty Cổ phần Sao Thái Dương – 1 công ty Dược phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện vô sinh và hiếm muộn Hà Nội, là sản phẩm Đông y đầu tiên trải qua tất cả các bước kiểm tra lâm sàng tương đương tân dược tại khoa nam học bệnh viện Việt Đức.

Rocket 1h là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Sản phẩm được ví von là “phép màu của tạo hóa” bởi công dụng giúp phái mạnh trở nên cường tráng hơn trong chuyện chăn gối, sung mãn hơn, bền bỉ hơn đến kinh ngạc với thành phần từ 100% thiên nhiên như tảo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh cùng những ta dược khác bên trong 1 viên nén cho mỗi lần sử dụng.

Rocket 1h nữ uống được không 1

Rocket 1h là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Với sự kết hợp của nhiều thảo dược quý hiếm, Rocket 1h mang đến công thức tuyệt vời không chỉ đồng hành cùng đấng mày râu mà còn giúp các chàng chinh phục được nàng.

Rocket 1h nữ uống được không ?

Với những công dụng thần kỳ của Rocket 1h đối với phái mạnh, “lâm trận” là không thể phủ nhận. Nhưng nếu các chị em cũng bị thu hút bởi sản phẩm này thì sao? Rocket 1h nữ uống được không ? Về cơ bản, Rocket 1h là thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, giúp các cặp đôi “giữ lửa” trong chuyện chăn gối, giúp họ thăng hoa cũng như hạnh phúc hơn mỗi lúc “gần gũi”.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Rocket 1h được chỉ định dùng cho nam giới và không dùng cho phụ nữ cũng như nam giới dưới 18 tuổi, người bị bệnh lý về tim mạch, người mắc cao huyết áp và người trên 75 tuổi. Sản phẩm Rocket 1h của Sao Thái Dương với những công dụng đặc biệt chỉ dành cho các quý ông như:

  • Tăng cường sản sinh hormone Testosterone tự nhiên giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý.
  • Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, tăng cường sinh lực và sức bền sinh lý . Từ đó giúp khắc phục hiệu quả chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, làm cuộc yêu thêm nồng cháy.
  • Tăng khả năng ham muốn tình dục, tăng khoái cảm và hưng phấn cho các quý ông trong các cuộc yêu.
  • Giúp làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới như: rối loạn cương dương, liệt dương, người mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.

Tìm hiểu thêm: Giảm ho bằng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ phế Nam Hà XC

Rocket 1h nữ uống được không 2

“Rocket 1h nữ uống được không?” là thắc mắc của nhiều người

Đối tượng nên sử dụng viên uống Rocket 1h

Như vậy, chúng ta đã phần nào giải đáp được vấn đề Rocket 1h nữ uống được không. Viên uống Rocket 1h mặc dù là một sản phẩm giúp nam giới nhanh chóng có được cảm giác thăng hoa, tuyệt vời khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, các chàng cũng không nên quá lạm dụng sản phẩm mà chỉ nên dùng khi thực sự cần thiết. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho các đối tượng như:

  • Nam giới trên 18 tuổi có các triệu chứng yếu sinh lý, suy giảm khả năng tình dục.
  • Nam giới bị liệt dương, rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm.
  • Các quý ông muốn tăng ham muốn tình dục tức thời và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Hữu ích: Uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ

Điều gì xảy ra nếu phụ nữ sử dụng Rocket 1h?

Vì là sản phẩm giúp kích thích ham muốn tình dục và tăng cường sinh lực của viên uống Rocket 1h sẽ không có hiệu quả trên cơ thể người phụ nữ.

Mặc dù vẫn chưa có trường hợp nào ghi nhận rằng phụ nữ khi uống Rocket 1h gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì các chị em cũng không nên sử dụng sản phẩm này với mục đích tăng ham muốn hay tăng cường sinh lực cho các lần “ân ái”.

Rocket 1h nữ uống được không 3

>>>>>Xem thêm: Rửa mặt bằng kem đánh răng có tốt không?

Rocket 1h sẽ không có hiệu quả trên cơ thể người phụ nữ

Do viên uống Rocket 1h có khả năng làm gia tăng lượng hormone nam giới testosterone do các thành phần của sản phẩm đều có liên kết chặt chẽ đến khả năng này. Trong trường hợp Roclet 1h nữ uống được không thì lượng hormone này trong cơ thể cũng sẽ gia tăng, đi ngược lại với phản ứng cơ thể nữ giới bình thường, có thể dẫn tới nhiều tác động không tốt.

Trên đây là một số chia sẻ về vấn đề rocket 1h nữ uống được không hay Rocket 1h có tác dụng với phụ nữ không. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *