Tiết lộ 4 loại kem dưỡng ẩm làm mềm da được tin dùng hiện nay

Việc dưỡng ẩm đúng cách sẽ bảo vệ làn da tránh khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, đồng thời ngăn chặn tình trạng da bị khô và nứt nẻ do bị mất nước và mất cân bằng độ ẩm. Để dưỡng ẩm tốt cho da, bạn có thể lựa chọn một trong số 4 loại kem dưỡng làm mềm da được nhắc đến trong bài viết này.

Bạn đang đọc: Tiết lộ 4 loại kem dưỡng ẩm làm mềm da được tin dùng hiện nay

Kem dưỡng ẩm là một trong những loại mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu của các tín đồ yêu thích làm đẹp. Đối với thời tiết thuộc khí hậu nhiệt đới ở nước ta, dưỡng ẩm là một bước quan trọng khi skincare. Dưới đây là 4 loại kem dưỡng ẩm làm mềm da được tin dùng hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance là cái tên đầu tiên mà chúng tôi gợi ý đến bạn. Đây là một sản phẩm dưỡng ẩm và làm mềm da chuyên sâu dành cho da khô đến từ nhà Eucerin. Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance có thành phần chính bao gồm Biotin, Ceramide III. Hai hoạt chất này có công dụng cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi tế bào hư tổn do mất nước. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ hồi phục lớp màng Lipid bảo vệ bề mặt da.

Tiết lộ 4 loại kem dưỡng ẩm làm mềm da được tin dùng hiện nay 1 Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance giúp cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi tế bào hư tổn.

Ngoài công dụng chính là cấp ẩm và phục hồi tế bào da bị thương tổn, Eucerin Lipo Balance còn mang đến nhiều lợi ích khác như hạn chế viêm da, cung cấp vitamin A và vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, vì thành phần của kem dưỡng Eucerin Lipo Balance không chứa chất tạo cồn, hương liệu, hóa chất,… nên không làm kích ứng da.

Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost

Khi nhắc đến các sản phẩm dưỡng ẩm thích hợp cho da khô, chúng ta chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ cấp ẩm và khóa ẩm tiên tiến, bảo vệ da không bị mất nước trong vòng 24 tiếng. Qua đó, làn da sẽ mềm mịn và căng mướt hơn. Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost bao gồm Hyaluronic Acid, tinh dầu Olive, Glycerin,…

Trong đó, Hyaluronic Acid là một hoạt chất tự nhiên có sẵn trong da. Hoạt chất này có nhiệm vụ cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, Hyaluronic Acid còn kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp da ngày càng săn chắc và mịn màng hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa đến sớm. Tinh dầu Olive trong kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost có công dụng ngăn chặn sự thất thoát nước, giữ cho da luôn trong trạng thái cân bằng độ ẩm. Qua đó, da sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác động từ bên ngoài. Hoạt chất Glycerin cũng là một hoạt chất cấp ẩm tự nhiên, đồng thời Glycerin còn giúp da trắng sáng tự nhiên hơn.

Kem dưỡng làm mềm da Nivea 50ml

Nếu đang tìm kiếm một loại kem dưỡng giúp làm mềm da hiệu quả có giá thành bình dân, thì Nivea 50ml là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Kem dưỡng da Nivea 50ml được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm đình đám Nivea đến từ Đức. Kem dưỡng mềm da Nivea này được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thành phần chính bao gồm tinh dầu Jojoba và vitamin E. Hai dưỡng chất này có công dụng tăng cường và cân bằng độ ẩm tốt cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Tìm hiểu thêm: Nên dùng băng vệ sinh có cánh hay không cánh?

Tiết lộ 4 loại kem dưỡng ẩm làm mềm da được tin dùng hiện nay 2 Kem dưỡng da Nivea 50ml gồm tinh dầu Jojoba và vitamin E, cân bằng độ ẩm tốt, giúp da mềm mại và mịn màng.

Sản phẩm có chất kem kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào tận sâu bên trong mà không gây nhờn rít, bết dính khó chịu. Kem dưỡng da Nivea 50ml được thiết kế nhỏ gọn, kích thước không chiếm nhiều diện tích, bạn có thể thoải mái đựng trong túi xách hoặc balo để mang theo bên mình.

Kem dưỡng Hada Labo Advanced Nourish

Cái tên được nhắc đến cuối cùng trong bài viết này là một sản phẩm đến từ nước Nhật – Hada Labo Advanced Nourish. Theo ý kiến của nhiều người dùng, Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm có giá thành không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều chị em, thế nhưng lại có chất lượng cực kỳ tốt. Đây là một điểm cộng giúp cho kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish nhận được sự tin dùng của nhiều người.

Thành phần chính của kem dưỡng Hada Labo Advanced Nourish gồm super Hyaluronic Acid, super HA, Nano HA. Các dưỡng chất này không chỉ giữ ẩm và cung cấp nước cho da, mà còn có khả năng ức chế sự hình thành các sắc tố Melanin. Qua đó, làn da sẽ trở nên ngày càng mịn màng và trắng sáng hơn, các vết nám, tàn nhang sẽ mờ dần và biết mất hoàn toàn.

Tiết lộ 4 loại kem dưỡng ẩm làm mềm da được tin dùng hiện nay 3

>>>>>Xem thêm: Mẹ bầu 37 tuần bị tiêu chảy có nguy hiểm không?

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish có giá thành bình dân nhưng mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tốt.

Một số lưu ý khi chọn kem dưỡng ẩm

Một số lưu ý khi chọn kem dưỡng ẩm:

  • Ưu tiên chọn các sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần Acid Lactic, Ure,… Những chất này có khả năng cấp nước, giữ nước tốt, ngăn ngừa khô da.
  • Ưu tiên các sản phẩm dưỡng ẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng, nhận được phản hồi tốt từ người dùng.
  • Tuyệt đối không nên chọn các loại kem dưỡng có xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng. Phần lớn những sản phẩm không rõ nguồn gốc đều là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi sử dụng, làn da của bạn sẽ có nguy cơ bị hủy hoại nghiêm trọng, thậm chí là còn có thể ảnh hưởng đến sức của.
  • Không sử dụng kem dưỡng da toàn thân cho da mặt. Bởi lẽ, da mặt sẽ mỏng và nhạy cảm hơn các vùng da khác, dễ bị tổn thương và kích ứng. Bạn chỉ nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dành cho da mặt.

Trong bài là top 4 loại kem dưỡng ẩm làm mềm da được tin dùng hiện nay. Các sản phẩm trên đều đang được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc. Hy vọng rằng qua các nội dung cung cấp trong bài, chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua kem dưỡng ẩm làm mềm da.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *